CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG (NEO)

VotingVN giúp hoạt động quản trị của doanh nghiệp đạt hiệu quả hơn

Tin tức

VotingVN giúp hoạt động quản trị của doanh nghiệp đạt hiệu quả hơn

10:51 09/02/2023




Đánh giá nhân sự hay sản phẩm, dịch vụ là một trong các hoạt động không thể thiếu của mọi doanh nghiệp.
Trong thời đại khoa học công nghệ phát triển, xu thế cạnh tranh gay gắt đặt ra nhiều yêu cầu cho người quản lý. Không chỉ cần tạo môi trường và tâm lý làm việc hiệu quả cho nhân viên, một người quản trị cần tìm ra những cách thức quản lý mới và thông minh để bắt kịp xu hướng, đồng thời đảm bảo hoạt động của tổ chức đạt hiệu quả cao.

Tuy nhiên thực tế còn nhiều doanh nghiệp vẫn áp dụng cách quản lý cũ, thủ công nên xảy ra nhiều khó khăn như dữ liệu nhập bị thiếu, sai sót, không được đồng bộ, quản lý không nắm rõ hiệu suất làm việc của nhân viên, các quy trình làm việc chưa được tối ưu hóa hay nhân viên chưa được phân công nhiệm vụ phù hợp với năng lực,.. Những hạn chế này trực tiếp kéo hiệu suất kinh doanh của doanh nghiệp bị tụt lùi. 

Đứng trước những vướng mắc, khó khăn trong công tác quản lý, tổ chức cần đến sự hỗ trợ của các công cụ thông minh. Công cụ quản trị doanh nghiệp là các phần mềm, ứng dụng có sử dụng công nghệ hiện đại, gián tiếp giúp con người làm việc hiệu quả, năng suất và tiết kiệm thời gian hơn, nhờ đó tăng được hiệu suất sản xuất, kinh doanh của tổng thể doanh nghiệp.
 
Hệ thống VotingVN được thiết kế với các module chức năng: đánh giá, bầu cử, bình chọn và dự đoán. Nhờ vào ưu điểm lưu trữ dữ liệu thông tin nhanh chóng, an toàn, kết quả được hiển thị công khai và minh bạch. VotingVN giúp doanh nghiệp khảo sát được chất lượng nhân sự, dịch vụ và sản phẩm của mình. Tất cả kết quả đều chính xác và minh bạch.

Với tính năng đánh giá: nhà quản trị có thể thu thập thông tin về thực trạng năng lực, xác định tiềm năng phát triển của nhân sự, sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp.

Với tính năng bầu cử: nhà quản trị có thể lựa chọn một người nào đó vào một vị trí trong doanh nghiệp dựa vào việc bỏ phiếu của các thành viên trong công ty. Việc bầu cử sẽ được diễn ra công khai và minh bạch.

Với tính năng bình chọn: doanh nghiệp có thể tổ chức các cuộc thi nội bộ để gia tăng sự gắn kết giữa các thành viên, ví dụ như: cuộc thi tìm kiếm nhân viên xuất sắc quý, năm; cuộc thi sắc đẹp dành cho nhân viên nữ trong công ty,...Thông qua các cuộc thi nội bộ, doanh nghiệp dễ dàng truyền thông văn hóa, hình ảnh của mình đến với công chúng.

Để tìm hiểu thêm về hệ thống, vui lòng liên hệ tới số điện thoại 0918.802.558 hoặc email voting@neo.vn
Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ, hãy kết nối với Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ, hãy kết nối với
Liên hệ