CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG (NEO)

VOTING.VN CHÍNH THỨC HỢP TÁC VỚI CHƯƠNG TRÌNH TRUYỀN HÌNH THỰC TẾ THE NEW MENTOR

Tin tức

VOTING.VN CHÍNH THỨC HỢP TÁC VỚI CHƯƠNG TRÌNH TRUYỀN HÌNH THỰC TẾ THE NEW MENTOR

11:30 18/08/2023
The New Mentor là chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm và đào tạo ra một thế hệ người mẫu với những tố chất mới, phù hợp với nhu cầu và xu hướng mới của thị trường. Thông qua chương trình, các thí sinh sẽ có được một vị trí mới trong sự nghiệp của mình và trở thành một thế hệ Mentor mới như một sự công nhận cho những nỗ lực khi vượt qua tất cả các thử thách và giành chiến thắng tại The New Mentor.



Ca sĩ Hồ Ngọc Hà - Siêu mẫu/Diễn viên Thanh Hằng - Hoa hậu/Nhà sản xuất/Ca sĩ Hương Giang - Hoa hậu/Siêu mẫu Lan Khuê chính thức trở thành bộ tứ Super Mentors đầu tiên của The New Mentor 2023. 


Bước vào vòng Pick Team (chọn đội), 4 Super Mentors đã có những tiêu chí riêng để chọn thí sinh và đã có những màn "đấu khẩu" để giành thí sinh về team mình. Top 24 sẽ bắt đầu bước vào cuộc chiến tranh giành ngôi vị Quán quân.

Tại mùa The New Mentor đầu tiên, VOTING.VN là cổng bình chọn chính thức của chương trình. Với ưu điểm nhanh gọn, tiện lợi, thân thiện với người sử dụng, VOTING.VN là hệ thống bình chọn được nhiều cuộc thi, doanh nghiệp tin tưởng sử dụng. 

Cổng bình chọn https://thenewmentor.voting.vn/ chính thức mở từ ngày 15/08/2023 và dự kiến kết thúc vào ngày 17/10/2023

Thử thách tiếp theo sẽ mang đến những kinh nghiệm, bài học cho thí sinh cũng như mang đến bất ngờ hấp dẫn gì cho khán giả, hãy cùng VOTING.VN chờ đợi các tập sau sẽ lên sóng.

 
 

Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ, hãy kết nối với Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ, hãy kết nối với
Liên hệ