CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG (NEO)

Cuộc thi "Tiếng hát Việt toàn cầu 2023" - Sân chơi âm nhạc quốc tế cho người Việt

Tin tức

Cuộc thi "Tiếng hát Việt toàn cầu 2023" - Sân chơi âm nhạc quốc tế cho người Việt

10:28 02/11/2023
Tiếng hát Việt toàn cầu 2023 là một cuộc thi âm nhạc chuyên nghiệp nhằm tìm kiếm những giọng hát hay dành cho người Việt đang sinh sống và hoạt động tại Việt Nam và khu vực Châu Âu. Cuộc thi đựoc tổ chức bởi Unicorn Việt Nam và Ê kíp có uy tín trong ngành Tổ chức Biểu diễn Toàn cầu và Ban Giám khảo là những gương mặt có Chuyên môn cao trong lĩnh vực âm nhạc Việt Nam cùng với đội ngũ Ban cố vấn hùng hậu hỗ trợ cho các thí sinh tham gia trong năm nay.

Ngoài mục đích tìm kiếm những giọng hát hay có thể trở thành ca sỹ chuyên nghiệp, Tiếng hát Việt Toàn Cầu 2023 còn là sân chơi dành cho những người yêu ca hát đến giao lưu, học hỏi và được tỏa sáng trên sân khấu theo cách của riêng mình.

Cuộc thi nhằm tôn vinh giá trị văn hóa Việt Nam, tạo cơ hội cho các ca sĩ Việt Nam thể hiện tài năng và giao lưu với các nghệ sĩ khác, hoàn thiện mình với những nhận xét, đánh giá từ ban giám khảo.

Cuộc thi Tiếng hát Việt toàn cầu 2023 - Sân chơi âm nhạc quốc tế cho người Việt

Tiếng hát Việt toàn cầu 2023 tuyển chọn thí sinh từ 16 tuổi trở lên và không giới hạn chuyên nghiệp hay nghiệp dư, bất cứ ai có tài năng ca hát và đam mê nghề hát là có thể tham gia. BTC đã chia thành 3 bảng thi: Bảng nhạc nhẹ(pop, rock, R&B, dân gian đương đại…), Bảng âm nhạc dân gian(Dân ca các miền, chèo, cải lương…), và Bảng nhạc Trữ tình – Bolero. Quán quân của mỗi bảng sẽ nhận được giải thưởng trị giá 300 triệu đồng (gồm tiền mặt và hiện vật).

Bên cạnh đó, 3 quán quân của 3 bảng cùng với các thí sinh đoạt giải phụ (8 giải) trong đêm chung kết sẽ có cơ hội được tham gia biểu diễn trong tất cả các show diễn trong và ngoài nước do đơn vị chủ quản tổ chức. Đây là điều khác biệt đối với nhiều cuộc thi hát khác.

Dàn Ban giám khảo

Cuộc thi gồm có ba vòng: vòng sơ loại, vòng bán kết và vòng chung kết. Dự kiến tổ chức bán kết khu vực châu Âu vào trung tuần tháng 11/2023. Sơ khảo và bán kết trong nước vào cuối tháng 11/2023. Đêm chung kết xếp hạng sẽ diễn ra tại Nhà hát lớn TP Hồ Chí Minh vào cuối tháng 12/2023.

Để bình chọn cho giọng hát mà bạn yêu thích, vui lòng truy cập website: 

Cuộc thi Tiếng hát Việt toàn cầu 2023 hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những màn trình diễn đầy cảm xúc và chất lượng của các ca sĩ Việt Nam trên toàn thế giới.
Đây cũng là cơ hội để các ca sĩ Việt Nam có thể giao lưu, học hỏi và phát triển nghệ thuật của mình. Cuộc thi cũng là một cách để gửi lời tri ân đến quê hương và người dân Việt Nam đã luôn yêu mến và ủng hộ các ca sĩ Việt Nam xa xứ. Hãy theo dõi và ủng hộ các thí sinh tham gia cuộc thi nhé!
Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ, hãy kết nối với Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ, hãy kết nối với
Liên hệ