CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG (NEO)

Thí sinh Nguyễn Vũ Hà Anh chính thức quay trở lại Final Night MIQVN2023 - Đại sứ hoàn mỹ

Tin tức

Thí sinh Nguyễn Vũ Hà Anh chính thức quay trở lại Final Night MIQVN2023 - Đại sứ hoàn mỹ

09:36 10/04/2023
Ngay sau khi cuộc đua bình chọn kết thúc, Nguyễn Vũ Hà Anh team Cam đã giành chiến thắng vòng thi "Thí sinh được yêu thích nhất" với số điểm bình chọn 10,075 trên hệ thống bình chọn VOTING.VN và lượt tương tác cao nhất trên Fanpage của chương trình.

               
                                           Bảng xếp hạng của cuộc thi MIQVN2023 trên hệ thống bình chọn VOTING.VN


Và việc trở thành "Thí sinh được yêu thích nhất" đã giúp cô chính thức quay trở lại vào Final Night MIQVN2023 - Đại Sứ Hoàn Mỹ. Đây là một kết quả không ngoài dự đoán vì Hà Anh luôn là người dẫn đầu trên bảng xếp hạng bình chọn trong nhiều tuần liền. 

Nguyễn Vũ Hà Anh năm nay 25 tuổi, có nhan sắc ngọt ngào, hình thể ấn tượng với chiều cao 1,73m, số đo 3 vòng 85-63-90cm. Cô là MC-BTV của VTVCab, từng tốt nghiệp ngành Quản lý văn hóa tại Đại học Văn hóa nghệ thuật quân đội. Bên cạnh đó, Hà Anh cũng là người mẫu, ca sĩ tự do và tham gia nhiều hoạt động cộng đồng của người chuyển giới.
                  

Sở hữu nền tảng học vấn tốt, Hà Anh tham gia nhiều hoạt động, dự án cộng đồng về người chuyển giới từ năm 2015. Thông điệp cô mang đến cuộc thi năm nay là: "Hãy yêu bản thân và nâng cao nó mỗi ngày. Cơ hội có thể đến với bạn bất cứ lúc nào, quan trọng là bạn có sẵn sàng cháy hết mình với nó hay không".

Một lần nữa xin chúc mừng Nguyễn Vũ Hà Anh team Cam đã chính thức ghi danh vào Top 10 Final Night MIQVN2023 - Đại Sứ Hoàn Mỹ. Và hãy cùng chờ đón xem Hà Anh sẽ mang đến những điều bất ngờ như thế nào tại Final Night MIQVN2023 - Đại Sứ Hoàn Mỹ nhé!

Final Night MIQVN2023 - Đại Sứ Hoàn Mỹ sẽ chính thức lên sóng vào lúc 20h15 ngày 08/04/2023 trên kênh Youtube Hương Giang Entertainment.
Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ, hãy kết nối với Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ, hãy kết nối với
Liên hệ