CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG (NEO)

THỂ LỆ BÌNH CHỌN DANH HIỆU “THÍ SINH ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT” TẠI CHARM OF LAW 2022

Tin tức

THỂ LỆ BÌNH CHỌN DANH HIỆU “THÍ SINH ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT” TẠI CHARM OF LAW 2022

14:46 28/12/2022


Charm Of Law
 là một cuộc thi thường niên được tổ chức bởi Đại học Luật Hà Nội, nhằm tôn vinh những gương mặt nữ sinh ưu tú, hội tụ vẻ đẹp cả về ngoại hình, trí tuệ lẫn tâm hồn. Khác với vẻ khô khan, cứng nhắc mà nhiều người thường mặc định về nữ sinh Luật, Charm Of Law là minh chứng rõ ràng nhất cho việc dân Luật không thiếu những hotgirl duyên dáng, tài năng. 

Tiếp nối thành công của những mùa trước, Charm Of Law 2022 đã trở lại với cuộc đua tài sắc của top 20 gương mặt sáng giá cho ngôi vị hoa khôi. Bên cạnh ngoại hình xinh đẹp, rạng ngời, dàn thí sinh năm nay còn thuyết phục khán giả và BGK bằng những phần thi tài năng xuất thần và đầy cảm xúc. Từ ca múa nhạc truyền thống đến nhảy hiện đại, từ kể chuyện đến diễn kịch câm, mỗi nữ sinh đều cho thấy quá trình luyện tập miệt mài, tâm huyết và dàn dựng công phu.

Ngay lúc này đây, để đồng hành, ủng hộ và tiếp thêm sức mạnh cho các cô gái, các bạn hãy tham gia bình chọn cho thí sinh mình yêu thích để họ có cơ hội đạt được danh hiệu “Thí sinh được yêu thích nhất” Charm of Law 2022. 

Danh hiệu “Thí sinh được yêu thích nhất” được tính qua 2 cách thức bình chọn sau đây:
🌷 Cách thức 1: Bình chọn online được tính theo tổng số của:
+ Số lượt kích vào BIỂU TƯỢNG TRÁI TIM (❤️) tại hệ thống like của facebook đối với album ảnh (BTC không tính biểu tượng khác);
+ Số lượt share album ảnh theo chế độ công khai.

🌷 Cách thức 2: Bình chọn qua website: https://charmoflaw2022.voting.vn/
- 1 vote có giá trị 10.000đ (giá tiền sẽ tăng theo số lượng vote tương ứng).
- Cách thức bình chọn: theo hướng dẫn cụ thể tại website.
❗️ Lưu ý:
- Thời gian bình chọn bắt đầu lúc 20h00 ngày 22/12/2022 và kết thúc vào lúc 20h00 ngày 07/01/2023.
- Với mỗi cách thức bình chọn, thí sinh có nhiều lượt bình chọn nhất sẽ được 20 điểm; thí sinh có lượt bình chọn đứng thứ 2 được 19 điểm, và tương tự như vậy đến thí sinh có số lượng bình chọn ít nhất sẽ được 1 điểm. Kết quả cuối cùng của mỗi thí sinh là tổng điểm của 2 cách thức bình chọn theo tỉ lệ phần trăm: Bình chọn online chiếm 30%, bình chọn qua website chiếm 70%.
- Phần bình chọn online sẽ chỉ được tính đối với ALBUM ẢNH CỦA THÍ SINH (Không tính lượt bình chọn tại các ảnh riêng lẻ) và sẽ bị hủy ngay khi BTC phát hiện ra bất cứ hành vi gian lận dưới bất kỳ hình thức nào.
- Những bình chọn đã like fanpage Charm of Law mới được công nhận.
- Mỗi tài khoản chia sẻ với chế độ công khai không quá 3 lần.
- Đối với bình chọn qua website: Không giới hạn số phiếu bình chọn và số thí sinh bình chọn. Tuy nhiên, nếu thanh toán bằng ví điện tử Momo thì mỗi tài khoản Momo chỉ được thanh toán tối đa một ngày không quá 30 triệu đồng theo quy định của Momo.

🏅 Kết quả “Thí sinh được yêu thích nhất” sẽ được công bố trong Đêm Chung kết của cuộc thi (dự kiến) diễn ra vào 7/1/2023. 


Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ, hãy kết nối với Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ, hãy kết nối với
Liên hệ