CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG (NEO)

Cuộc thi Teen Models Viet Nam – Tìm kiếm tài năng và siêu mẫu Nhí

Tin tức

Cuộc thi Teen Models Viet Nam – Tìm kiếm tài năng và siêu mẫu Nhí

08:49 27/11/2023
Cuộc thi Teen Models Viet Nam – Tìm kiếm tài năng và siêu mẫu Nhí dành cho các thí sinh ở độ tuổi từ 5-15 tuổi có niềm đam mê trở thành người mẫu và giấc mơ chinh phục sàn diễn Việt. Đây là chương trình tìm kiếm những tài năng nhí đam mê lĩnh vực thời trang, năng khiếu cá nhân, giúp trẻ tự tin mạnh dạn thể hiện vẻ đẹp, cá tính của bản thân, tạo một sân chơi để rèn luyện kỹ năng trình diễn thời trang từ rất sớm.

Logo cuộc thi Teen Models Việt Nam

Đến với cuộc thi các thí sinh nhí sẽ có Cơ hội được đào tạo bởi các chuyên gia hàng đầu trong ngành thời trang Việt Nam, tự tin trước ống kính, biết trình diễn, thể hiện bản thân và dần định hình phong cách, cơ hội học hỏi, giao lưu thêm nhiều bạn bè cùng trang lứa.

Cuộc thi do Starworld Entertaiment tổ chức gồm 3 vòng Sơ Khảo, Bán kết, Chung kết. Trong đêm chung kết, các thí sinh sẽ được trình diễn các bộ sưu tập đến từ các nhà thiết kế nổi tiếng.Vòng casting: 9/12 - 10/12 tại Phim trường Đài phát thanh truyền hình Đà Nẵng





Teen Models Vietnam sẽ là sân chơi ấn hấp dẫn và ấn tượng. Bởi mỗi thí sinh là mỗi tính cách, mỗi khả năng khác nhau sẽ làm phần trình diễn thêm phần thú vị, độc đáo.

Cuộc thi mở cổng bình chọn cho các thí sinh yêu thích thông qua các cổng điện tử: Momo, VNPay, SMS theo cú pháp TMVN_SBD gửi 8579.

Quý khán giả hãy bình chọn cho thí sinh mình yêu thích nhất qua cổng bình chọn của Voting.vn tại: https://teenmodelsvietnam.voting.vn/

>>Hướng dẫn bình chọn cho thí sinh trong cuộc thi Teen Models Việt Nam 2023: https://youtu.be/INMskwVX-gc
Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ, hãy kết nối với Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ, hãy kết nối với
Liên hệ