CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG (NEO)

MISS CHARM VÀ VOTING.VN CHÍNH THỨC HỢP TÁC

Tin tức

MISS CHARM VÀ VOTING.VN CHÍNH THỨC HỢP TÁC

11:00 12/07/2023
Miss Charm (Hoa hậu Sắc đẹp Quốc tế) là một cuộc thi sắc đẹp quốc tế đầu tiên do người Việt Nam sáng lập. Cuộc thi được tổ chức nhằm tìm kiếm những gương mặt nữ đại diện ưu tú nhất đến từ các quốc gia trên thế giới, được đánh giá cao về vẻ đẹp cũng như nền tảng là văn hóa và giáo dục của họ. 



Miss Charm là chương trình được thiết kế dành cho những cô gái trẻ muốn tham gia, đồng hành cùng sứ mệnh và tầm nhìn của cuộc thi. Mỗi thí sinh sẽ đại diện cho quốc gia của họ, cùng với vẻ đẹp và truyền thống độc đáo của họ. Cuộc thi tôn vinh sự vĩ đại của các quốc gia và bản sắc riêng của các thí sinh. Cuộc thi cũng là hành trình để mỗi thí sinh khám phá con người thật của mình. Trong suốt cuộc thi, các thí sinh sẽ nhận được lời khuyên và đào tạo từ các chuyên gia đào tạo sắc đẹp hàng đầu thế giới. Ngoài việc được cung cấp các dịch vụ 5 sao trong suốt thời gian diễn ra cuộc thi, Miss Charm còn cam kết đồng hành cùng người chiến thắng trong suốt nhiệm kỳ của mình với những chế độ đãi ngộ cực kỳ hấp dẫn.

Quay trở lại sau nhiều lần hoãn vì đại dịch COVID-19 tại Việt Nam, vào ngày 26 tháng 10 năm 2022, ban tổ chức Miss Charm đã thông tin chính thức cuộc thi được tổ chức trở lại vào năm 2023 và Thành phố Hồ Chí Minh vẫn tiếp tục là nơi sẽ đăng cai cuộc thi. Người chiến thắng trong cuộc thi năm đầu tiên sẽ nhận được khoảng 100.000 USD

Mùa giải đầu tiên, cuộc thi ghi nhận sự góp mặt của 40 thí sinh tại nhiều quốc gia trên thế giới. Mới đây, ban tổ chức Miss Charm cũng đã tung ra format chính thức cho đêm chung kết.

Theo đó, format của Miss Charm 2023 gọi theo Top 20 - Top 10 - Top 6 và cuối cùng là Top 3. Cuộc thi sẽ chỉ có 2 Á hậu, giống với hầu hết những đấu trường nhan sắc khác. Top 20 sẽ trình diễn bikini, Top 10 trình diễn váy dạ hội và Top 6 sẽ tham gia phần thi ứng xử. Trong đó, Top 10 sẽ gồm 9 thí sinh do ban giám khảo chọn và 1 thí sinh được vào nhờ vé Vote.

VOTING.VN hân hạnh khi là đơn vị cung cấp nền tảng bình chọn cho cuộc thi Miss Charm 2023. Quý khán giả có thể bình chọn cho thí sinh mình yêu thích tại https://misscharm.voting.vn/
☑️Cách thức bình chọn rất đơn giản - bình chọn bằng thẻ thanh toán
☑️Đảm bảo tính minh bạch, công bằng
☑️Không thể can thiệp trong kết quả bình chọn từ khán giả

VOTING.VN đảm bảo mọi kết quả bình chọn đều công khai và được cập nhật liên tục tại https://missblockcharm.io/voting

Mọi thắc mắc về cách thức bình chọn, vui lòng liên hệ tới số điện thoại 0918.802.558 hoặc email voting@neo.vn
Cập nhật thêm thông tin về cuộc thi tại Fanpage Miss Charm 
Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ, hãy kết nối với Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ, hãy kết nối với
Liên hệ