CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG (NEO)

Hoa hậu Doanh nhân Đất Việt quay trở lại với format mới lạ và sáng tạo hơn

Tin tức

Hoa hậu Doanh nhân Đất Việt quay trở lại với format mới lạ và sáng tạo hơn

14:40 13/09/2023
     Hoa hậu Doanh nhân Đất Việt 2023 – Nơi tôn vẻ đẹp tri thức của người phụ nữ Việt. Cuộc thi nhằm tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam không chỉ giỏi giang, thông minh, xinh đẹp mà còn có những đóng góp nhất định vào thời kỳ phát triển đất nước thông qua các hoạt động kinh doanh, sản xuất. Đây là dịp tìm ra chủ nhân của chiếc vương miện danh giá nhất, đó là người sẽ đại diện cho người phụ nữ Việt Nam cất lên tiếng nói và khẳng định giá trị của nữ quyền trong một thế giới có nhiều sự thay đổi và biến động như hiện nay.  


 
Hoa hậu Doanh nhân đất Việt 2023 là dự án kế thừa những thành công của nhiều format do Hãng truyền thông Topstar tổ chức trước đó. Tuy nhiên, lần này BTC khẳng định sẽ có những điểm mới trong kịch bản, có đầu tư hơn và các thí sinh sẽ được lựa chọn gắt gao hơn từ các giám khảo có chuyên môn, để tạo ra một cuộc thi chuyên nghiệp đúng nghĩa. 

Một phần thi không thể thiếu trong mỗi cuộc thi sắc đẹp là phần thi bình chọn "Thí sinh được yêu thích nhất". Tại phần thi này, người đẹp nào nhận được số phiều bình chọn nhiều nhất từ khán giả sẽ đạt danh hiệu "Người đẹp được yêu thích nhất". 


Để bình chọn cho nữ doanh nhân bạn yêu thích, vui lòng truy cập website: 
https://hoahaudoanhnhandatviet.voting.vn/

Tính đến thời điểm hiện tại, nữ doanh nhân Cao Thị Thanh (SBD 179) đến từ Đắk Lắk đang dẫn đầu với 2,579 vote. Chỉ còn vài tuần nữa, cổng bình chọn sẽ đóng, ai sẽ là Người đẹp được yêu thích nhất tại Hoa hậu Doanh nhân Đất Việt 2023.




Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ, hãy kết nối với Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ, hãy kết nối với
Liên hệ