CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG (NEO)

Cuộc đua "Thí sinh được yêu thích nhất" tại MIQVN2023 - ĐẠI SỨ HOÀN MỸ chính thức bắt đầu

Tin tức

Cuộc đua "Thí sinh được yêu thích nhất" tại MIQVN2023 - ĐẠI SỨ HOÀN MỸ chính thức bắt đầu

15:51 27/02/2023
Sau nhiều tháng chờ đợi quá trình quay hình được hoàn tất, show Truyền hình thực tế Miss International Queen Vietnam 2023 đã chính thức phát sóng tập đầu tiên vào ngày 17/2 vừa rồi.

Từ Top 68 được công vào khoảng tháng 10/2022, trải qua vòng phỏng vấn với Ban giám khảo và vòng pick Team, Top 20 cô nàng xuất sắc nhất đã được lựa chọn về 4 đội của 4 vị Huấn luyện viên: Mai Ngô, Thủy Tiên, Quỳnh Châu và Quỳnh Hoa, bắt đầu cho hành trình chinh phục Vương miện Miss International Queen Vietnam 2023 đầy khốc liệt.

Chúng ta hãy cùng nhìn qua từng thí sinh trong TOP 20 để cùng nhau đưa ra dự đoán liệu rằng cô gái nào sẽ trở thành “Nữ hoàng sắc đẹp chuyển giới” mới của Việt Nam thông qua cuộc thi Miss International Queen Vietnam.



Điểm khác biệt của cuộc thi năm nay tại phần bình chọn "Thí sinh được yêu thích nhất" là, BTC sẽ chọn ra một thí sinh có điểm bình chọn cao nhất trong Top thí sinh bị loại quay trở lại chương trình. Đây cũng là ĐẶC QUYỀN của khán giả khi thí sinh bạn yêu thích không may mắn đã bị loại thì kết quả bình chọn sẽ là “tấm vé” đưa thí sinh bạn yêu thích quay trở lại chương trình.

Điểm bình chọn càng cao, cơ hội tiếp tục chặng đường chinh phục giấc mơ “Nữ hoàng sắc đẹp chuyển giới” càng lớn. Vì vậy, ngay từ bây giờ hãy bình chọn cho thí sinh bạn yêu thích tại
 https://missinternationalqueenvietnam.voting.vn/





Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ, hãy kết nối với Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ, hãy kết nối với
Liên hệ