CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG (NEO)

Công ty CP Đầu tư Phát triển Công nghệ và Truyền thông (NEO) đồng hành cùng Hoa hậu Việt Nam Thời đại 2022

Tin tức

Công ty CP Đầu tư Phát triển Công nghệ và Truyền thông (NEO) đồng hành cùng Hoa hậu Việt Nam Thời đại 2022

10:51 12/07/2023
Vào ngày 9/12, đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam Thời đại 2022 đã chính thức khép lại với chiếc vương miện được trao cho Nguyễn Mai Anh, Á hậu 1 thuộc về Bùi Thị Kim Yến và Á hậu 2 được trao cho Thạch Thị Cẩm Tố.

Tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Thời đại 2022, Công ty CP Đầu tư Phát triển Công nghệ và Truyền thông (NEO) đã góp phần không nhỏ để cùng BTC cuộc thi tìm ra được những danh vị xứng đáng đại diện cho vẻ đẹp trí tuệ, tài năng của người phụ nữ Việt Nam.

Thay vì sử dụng phương thức tin nhắn truyền thống, khán giả sẽ ủng hộ cho thí sinh mình yêu thích nhất qua hệ thống bình chọn có tên là VOTING.VN – một sản phẩm của công ty NEO. Với đặc thù công khai, minh bạch, chính xác, VOTING.VN cho phép tất cả mọi người theo dõi ở mọi thời điểm, một điều mà cách thức bình chọn truyền thống không làm được.

Một lần nữa, VOTING.VN xin gửi lời cảm ơn đến Quý Đối tác đã tin tưởng và lựa chọn. Hy vọng rằng, sự hợp tác này không chỉ mang đến kết quả minh bạch, chính xác mà còn nâng cao sự uy tín, chuyên nghiệp cho cuộc thi!

Hãy cùng VOTING.VN nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ tại đêm Chung kết nhé!


         Bà Nguyễn Thị Nhung (Giám đốc Trung tâm dịch vụ của Công ty CP Đầu tư Phát triển Công nghệ và Truyền thông) cùng ông Trung Hoàng (Giám đốc Truyền thông cuộc thi) trao giải thí sinh được yêu thích nhất tại đêm Chung kết.

 
          Bà Nguyễn Thị Nhung cùng Chủ tịch Hoa hậu Việt Nam Thời đại 2022 – Th.S Đặng Gia Bena và ông Trương Tuấn (Phó BTC cuộc thi)


         Bà Nguyễn Thị Nhung (Giám đốc Trung tâm Dịch vụ Công ty CP Đầu tư Phát triển Công nghệ và Truyền thông NEO) được vinh danh trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam Thời đại 2022


        Bà Nguyễn Thị Nhung (Giám đốc Trung tâm Dịch vụ) và bà Đỗ Thị Thanh Nga (Trưởng phòng Bán hàng 2) cùng Top 15 Hoa hậu Việt Nam Thời đại 2022

Xem thêm thông tin về cuộc thi và công ty NEO tại
Tầm nhìn Doanh nhân
Doanh nhân đương thời
Hội nhập Văn hóa và Phát triển
Đời sống và Phát triển
Pháp luật gia đình

Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ, hãy kết nối với Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ, hãy kết nối với
Liên hệ