CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG (NEO)

CHỦ ĐỀ VÒNG CHUNG KẾT ART HAIR AWARD VIETNAM 2023: ĐỂ TỰ TIN TỎA SÁNG

Tin tức

CHỦ ĐỀ VÒNG CHUNG KẾT ART HAIR AWARD VIETNAM 2023: ĐỂ TỰ TIN TỎA SÁNG

09:14 25/05/2023
 Cuộc thi Art Hair Award Vietnam 2023 đã hoàn thành chặng thứ 2 với sự xuất sắc của 15 thí sinh từ vòng sơ khảo 2, giành vé vào top 30 để tham gia vòng chung kết. Tại lễ chấm thi và công bố kết quả vòng sơ khảo 2, chủ đề cho Vòng Chung kết đã được tiết lộ.

 Art Hair Award Vietnam 2023 luôn tôn vinh sự hấp dẫn và phong cách đặc biệt. Trong xã hội hiện đại của Việt Nam, gương mặt khả ái và phong cách nổi bật mang lại ưu thế cho những người phụ nữ trong công việc và cuộc sống. Mỗi cô gái sẽ tự xác định phong cách nổi bật và gương mặt khả ái để luôn tự tin là chính mình. Từ những tư tưởng này, BTC đã chọn chủ đề cho vòng thi cuối cùng: "Để Tự Tin Tỏa Sáng".


 30 cô gái đại diện cho 30 phong cách và cá tính khác nhau sẽ mang đến sự đa dạng cho vòng chung kết của cuộc thi Art Hair Award Vietnam 2023. Họ sẽ biểu diễn như thế nào để tỏa sáng trong cuộc thi này? Hãy theo dõi cuộc thi Art Hair Award để không bỏ lỡ những hoạt động sắp tới và ủng hộ cho các thí sinh tham gia cuộc thi thông qua cách bình chọn tại cổng bình chọn được công bố trong mỗi vòng thi. 

 Sự hiện diện đặc biệt của hai khách mời NTT Bạch Kim Sophia và NTT Vàng CEHKO đã làm cho cuộc thi Art Hair Award 2023 trở nên hấp dẫn và sôi động hơn bao giờ hết. Bằng việc cảm nhận được niềm đam mê và tâm huyết từ các thí sinh, hai khách mời đã góp phần làm nên thành công rực rỡ của Art Hair Award Vietnam 2023, biến nó thành một sự kiện tuyệt vời.


 VOTING.VN rất vinh dự khi được đồng hành cùng cuộc thi Art Hair Award 2023 với tư cách là đối tác cung cấp dịch vụ bình chọn cho các thi sinh. Hy vọng các thí sinh sẽ có một cơ hội thật tốt để tỏa sáng tại Art Hair Award 2023.

Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ, hãy kết nối với Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ, hãy kết nối với
Liên hệ