CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG (NEO)

Các cuộc thi tài năng nhí VOTING.VN đã hợp tác tổ chức

Tin tức

Các cuộc thi tài năng nhí VOTING.VN đã hợp tác tổ chức

10:57 12/07/2023
Việc tiếp cận các môn năng khiếu từ nhỏ sẽ giúp trẻ sớm nhận ra đam mê và thế mạnh của bản thân, từ đó phát huy được tài năng, xây dựng sự tự tin cho trẻ. Tuy nhiên, vì áp lực của việc học văn hoá ở trường mà nhiều phụ huynh thường xem nhẹ chuyện bồi dưỡng năng khiếu cho các bé. 

Tham gia những môn năng khiếu như hội họa, âm nhạc, nhảy múa, diễn xuất, chơi nhạc cụ,... sẽ mang lại cho các em học sinh những trải nghiệm nghệ thuật thú vị, bồi đắp tư duy thẩm mỹ và giúp các em có thêm niềm vui sau những giờ học chính khóa. Đồng thời, mỗi bộ môn nghệ thuật sẽ có những hình thức ngôn ngữ biểu đạt khác nhau, từ đó trẻ có thể mở rộng được thế giới quan và có thể thay đổi góc nhìn đối với các sự vật, hiện tượng xung quanh mình từ đó hình thành trải nghiệm sống phong phú hơn cũng như những nét cá tính riêng đặc sắc. 

VOTING.VN rất tự hào khi được cùng các bé trải nghiệm những môn năng khiếu, khám phá tài năng và đam mê của bản thân mình. Hãy cùng nhìn lại những cuộc thi tài năng dành cho các bé thiếu nhi VOTING.VN đã hợp tác.

1. Cửu Long Model Kid



Cuộc thi nhằm tìm kiếm những tài năng nhí đam mê lĩnh vực thời trang, năng khiếu cá nhân, giúp trẻ tự tin mạnh dạn thể hiện vẻ đẹp, cá tính của bản thân, tạo một sân chơi để rèn luyện kỹ năng trình diễn thời trang.

Đối tượng dự thi là các bé trong độ tuổi từ 6 đến 14, là công dân đang sinh sống và học tập tại Việt Nam. Cuộc thi gồm 3 vòng Sơ Khảo, Bán kết, Chung kết. Trong đêm chung kết, các thí sinh sẽ được trình diễn các bộ sưu tập đến từ các nhà thiết kế nổi tiếng.


2. The Face Kid



The Face Kid 2022 do Cung Thiếu nhi Hà Nội tổ chức là cuộc thi nhằm tìm kiếm và đào tạo những gương mặt nhí tiềm năng cho làng thời trang trẻ em Việt Nam. 


3. Tỏa sáng thiên thần nhí



Toả sáng Thiên thần nhí mùa 3 là một sân chơi bổ ích dành cho các em nhỏ đam mê nghệ thuật. Với các bộ môn như MC, đánh đàn, múa, hát, nhảy, catwalk... Toả sáng thiên thần nhí mùa 3 phiên bản truyền hình thực tế là sân chơi dành cho các bé có độ tuổi từ 3-15. Các bé có thể tham gia theo cá nhân hoặc tham gia theo đội nhóm.


4. Miss Baby


Chương trình đã đồng hành cùng hàng ngàn em bé xinh đẹp và tài năng mang tới những trải nghiệm tuổi thơ đáng nhớ. Miss baby Việt Nam là ngôi nhà chung nơi các bé cùng nhau học tập và phát triển, chia sẻ yêu thương đến với mọi người.

5. Thiên đường giấc mơ 3



Qua ba mùa thành công, show diễn Thiên đường giấc mơ không chỉ là một sân chơi cho các mode nhí tự tin thể hiện bản thân trên sàn runway mà còn là nơi hội tụ và lan tỏa những ước mơ của các em nhỏ; giúp các em chắp cánh ước mơ và phát triển bản thân trong tương lai.
Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ, hãy kết nối với Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ, hãy kết nối với
Liên hệ