CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG (NEO)

Art Hair Award Vietnam 2022 - 2023: Me Style - Tôi phong cách

Tin tức

Art Hair Award Vietnam 2022 - 2023: Me Style - Tôi phong cách

16:52 13/04/2023
Art Hair Award Vietnam 2022 – 2023 với chủ đề “ME Style – Smile and Shine” là cuộc thi nhận được sự chú ý từ cộng đồng mạng vào dịp cuối năm và hứa hẹn sẽ bùng nổ hơn nữa vào năm 2023. Ở chặng đầu tiên của Art Hair Award Vietnam 2022 – 2023 trong hàng trăm hồ sơ thí sinh gửi về, Ban tổ chức đã lựa chọn ra top 100 thí sinh xuất sắc chính thức bước vào vòng sơ khảo 1 chuẩn bị cho hoạt động bình chọn và đề cử. Mỗi một thí sinh lại là mảnh ghép độc đáo riêng tạo nên bức tranh đúng chất đa dạng, tôn trọng sự khác biệt của Art Hair Award Vietnam 2022 – 2023.


Art Hair Award Vietnam hướng tới tính cộng đồng, không phải là một cuộc thi so tài sắc mà đây là một sân chơi về thời trang tóc thể hiện phong cách cá nhân của mỗi bạn trẻ. Sự kết hợp giữa tóc và thời trang cùng vẻ đẹp tự tin của mỗi thí sinh, những người yêu cái đẹp, yêu bản thân sẽ cùng hội tụ và tạo nên một sân chơi ý nghĩa. Mỗi người phụ nữ là một nửa xinh đẹp của thế giới đều sẽ mang những phong cách khác nhau ghép thành một mảnh ghép hoàn hảo tại Art Hair Award Vietnam.

“Mình thấy concept cuộc thi năm nay khá hay, việc hướng đối tượng dự thi là người tiêu dùng và có nhà tạo mẫu đồng hành, không chỉ giúp cuộc thi mang tính khách quan hơn, mà còn giúp lan tỏa cuộc thi đến nhiều độc giả. Nếu như những cuộc thi tóc khác, sự sáng tạo chỉ tập trung vào nhà tạo mẫu thì trong cuộc thi điểm khác biệt khi lựa chọn thí sinh là người tiêu dùng. Đây chính là một bước đi đúng đắn, hợp thời đại. Sự kết nối giữa người tiêu dùng và NTM biết đâu lại giúp tạo ra màn “thăng hoa” ý tưởng để tạo ra những tác phẩm “đẹp – độc – chất”. Chị Nguyễn Diệu Hoa – Trưởng chuyên mục Đẹp của tạp chí aFamily chia sẻ.

Kết thúc vòng sơ khảo 1 đã tìm ra 15 gương mặt ấn tượng cùng bước vào tranh tài tại vòng Chung kết. Sau thành công của Vòng Sơ Khảo 1, Art Hair Award Vietnam 2022 – 2023 gây nhiều tiếng vang trên mạng xã hội và tiếp tục nhận được hàng trăm bài dự thi của thí sinh trong Vòng Sơ Khảo 2. Với hình thức thi online, các thí sinh của Vòng Sơ Khảo 2 tiếp tục đến từ các tỉnh thành khắp trên Tổ Quốc và xuất phát điểm từ nhiều ngành nghề đa dạng. Trong đó có các gương mặt là người mẫu, Tiktoker, diễn viên trẻ và các nhân vật từng lọt Top cuộc thi sắc đẹp.



Cuộc đua bình chọn vòng Sơ khảo 2 đã chính thức bắt đầu. Để ủng hộ thí sinh bạn yêu thích có cơ hội bước vào đêm Chung kết, hãy bình chọn ngay tại https://mestyle.voting.vn/










Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ, hãy kết nối với Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ, hãy kết nối với
Liên hệ