CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG (NEO)

3 Công cụ tạo cuộc bình chọn, khảo sát nhanh và đơn giản

Tin tức

3 Công cụ tạo cuộc bình chọn, khảo sát nhanh và đơn giản

14:38 23/05/2023
Trong thực tế, thỉnh thoảng chúng ta cần tìm hiểu ý kiến, nhu cầu của mọi người đối với một sự kiện, vấn đề nào đó thì các công cụ bình chọn trực tuyến là phương tiện hiệu quả nhất trong thời đại số ngày nay. 4 công cụ bình chọn, khảo sát dưới đây sẽ giúp người dùng tạo những cuộc khảo sát một cách nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí. 

1. Google Biểu mẫu (Google Forms)

Website đầu tiên VOTING.VN muốn giới thiệu đến các bạn chính là Google Forms, một ứng dụng trên nền web của ông lớn Google. Google Biểu mẫu cho phép bạn thêm bao nhiêu câu hỏi tùy thích, thay đổi giao diện và hoàn toàn miễn phí. 


Google Biểu mẫu có một vài ví dụ phù hợp với mục đích sử dụng phổ biến cho các cuộc khảo sát. Nếu bạn tìm thấy mẫu phù hợp với những gì bạn muốn làm, hãy tiếp tục và sử dụng mẫu để đẩy nhanh tiến độ. 



Nếu bạn muốn tìm hiểu sâu để thực hiện khảo sát của riêng mình, bạn sẽ không thất vọng với các tính năng của Google Biểu mẫu. Bạn có thể thiết lập khảo sát của mình để có các câu trả lời trắc nghiệm, các lựa chọn thả xuống hoặc cho phép người dùng nhập câu trả lời của riêng họ. Nếu bạn cần thu thập ngày và/hoặc giờ, bạn có thể dễ dàng lựa chọn loại câu trả lời đặc biệt. Khi gửi Google Biểu mẫu của mình ra ngoài, bạn có thể theo dõi hoạt động của Biểu mẫu trong tab Câu trả lời. Khi bạn đã thu thập đủ dữ liệu, hãy xuất câu trả lời của mình vào Google Trang tính mà không cần nhiều nỗ lực.

2. Khaosat.me

Phần mềm tạo khảo sát trực tuyến khaosat.me là website tạo khảo sát miễn phí, giao diện đẹp, dễ sử dụng kèm nhiều tính năng hữu ích. Vì là website thuần Việt nên người dùng sẽ được hướng dẫn rất trực quan và dễ hiểu để có thể tiến hành lập một cuộc khảo sát. 



Do được xây dựng trên nền tảng web nên khaosat.me có thể dễ dàng tích hợp khung khảo sát đẹp mắt (có thể tùy biến giao diện) ngay trên website, giúp mọi người dễ dàng tham gia các khảo sát bình chọn. Dữ liệu khảo sát bình chọn của cộng đồng được tổng hợp tự động tại trang báo cáo và có thể chia sẻ công khai, nhờ đó người thu thập dữ liệu có thể dễ dàng tổng hợp những thông tin cần thiết. 

3. Hệ thống VOTING.VN

Hệ thống VOTING.VN là một hệ thống cung cấp các nền tảng bình chọn trực tuyến. Ngoài các chức năng bình chọn mất phí (người bình chọn sẽ phải trả phí bình chọn), hệ thống VOTING.VN còn có các chức năng khác như: bình chọn miễn phí (người bình chọn không mất phí bình chọn), đánh giá, dự đoánbầu cử. Với các tính năng trên, các tổ chức, doanh nghiệp, trường học có thể ứng dụng hệ thống vào chu trình quản lý chất lượng hoặc các hoạt động quản lý khác. VOTING.VN hướng đến tiêu chí tiện lợi mà hiệu quả. Vì vậy, chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn đã có thể tạo một cuộc khảo sát, cuộc thi, cuộc bình chọn cho các thành viên trong nội bộ công ty, tổ chức cùng tham gia. Các kết quả được cập nhật liên tục và công khai để mọi người cùng theo dõi. 



Để tìm hiểu thêm về hệ thống vui lòng truy cập vào website voting.vn hoặc liên hệ qua số điện thoại 0918. 802. 558

Hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp các bạn có thể thiết lập được những bảng khảo sát, bình chọn đơn giản và nhanh chóng, giúp hỗ trợ có hiệu quả cho công việc cũng như học tập. Hãy thường xuyên truy cập website của VOTING.VN để cập nhật những thông tin hữu ích hàng ngày nhé!





Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ, hãy kết nối với Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ, hãy kết nối với
Liên hệ