Tin tức

 

Một số khái niệm trên Mobile Voting cần biết

Trên Mobile Voting có một số danh từ đặc trưng có thể bạn chưa biết. Bài viết này sẽ là một lưu ý hữu ích cho bạn trước khi dùng dịch vụ của Mobile Voting.

 

Cách thiết kế một kịch bản nhắn tin bình chọn chuẩn

Mỗi 1 cuộc thi hay trò chơi có 1 đặc trưng riêng mà người tổ chức chương trình cần hiểu rõ để tổ chức nhắn tin bình chọn hợp lý. Muốn vậy cần có 1 kịch bản nhắn tin bình chọn thật phù hợp. Và hôm nay Mobile Voting sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo ra 1 kịch bản chuẩn nhất.

 

Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam có còn thu hút như xưa?

Hoa Hậu Hoàn Vũ là một trong những cuộc thi sắc đẹp danh giá tại Việt Nam. Cuộc thi giống như 1 phiên bản thu nhỏ của Hoa Hậu Hoàn Vũ Thế giới. Thí sinh giành giải nhất không chỉ giành được nhiều phần thưởng giá trị mà còn đại diện cho Việt Nam đi thi đấu ở đấu trường nhan sắc quốc tế. Vì vậy có thể nói đây là cơ hội “vàng” cho nhiều người muốn đổi đời. 

Hướng dẫn tham gia bình chọn cuộc thi Vietnam Ido 2015

Khán giả bình chọn cho thí sinh yêu thích bằng cách nhắn tin theo cú pháp Mã Số Thí Sinh gửi đến tổng đài 6370. Cước phí mỗi tin nhắn là 3.000 đồng.

 

 

Bình chọn Bước Nhảy Hoàn Vũ 2015 qua ví MoMo

Bạn có thể sử dụng ứng dụng ví MoMo để bình chọn dung MoMo có thể nhắn tin được nhiều tin nhắn trong 1 lúc để bình chọn. Khi dùng ví Momo bình chọn cho chương trình này bạn sẽ được miễn phí 3 tin nhắn đầu tiên.

Thiết kế game nhắn tin dự đoán trúng thưởng như thế nào?

Các chương trình truyền hình đều muốn đẩy mạnh sự giao lưu, trao đổi ý kiến, quan điểm, tương tác hành vi với khán giả vừa nhằm thăm dò ý kiến vưà nhằm thu hút đông đảo người xem truyền hình. Vậy các nhà đài làm thế nào để tăng sự tương tác với khán giả truyền hình?

Thể lệ nhắn tin bình chọn chính thức Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015

Khán giả nhắn tin dự đoán "45 người đẹp vào vòng Chung kết""Top 3 Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015" theo cú pháp: HHĐ <dấu cách> SBD <dấu cách> "Số người dự đoán giống như bạn" GỬI 8355 (3000 VNĐ/1 tin nhắn); nhắn tin bình chọn "Người đẹp được yêu thích nhất" theo cú pháp : HHHV<dấu cách>  SBD <dấu cách> Số người dự đoán giống như bạn GỬI 8355 (3000VNĐ/1 tin nhắn).
 

Dự họp báo Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015

Chiều ngày 23/8/2015 cán bộ Mobile Voting đã vinh dự được mời đến tham dự họp báo công bố top 35 thí sinh khu vực miền Bắc Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 tại khách sạn Pullman (Hà Nội).

 

Bình chọn ảnh cho cuộc thi "Nữ Hoàng Doanh Nhân"

Ban tổ chức công bố đầu số nhắn tin bình chọn trong cuộc dự thi này giành cho các thí sinh. Theo đó, chỉ cần cú pháp đơn giản NHDN (SOBAODANH) gửi 8355 (với 3.000đ/tin nhắn, không giới hạn số lượng tin nhắn cho mỗi thuê bao), là người hâm mộ cuộc thi đã bỏ 1 phiếu ủng giúp thí sinh mà mình yêu thích  để giúp họ có thể giành chiến thắng trong cuộc thi. 

 

Nhà đài tương tác với khán giả qua tin nhắn bình chọn như thế nào?

Hiện nay các nhà đài  rất chú trọng đến tính tương tác với khán giả. Các chương trình truyền hình đều muốn đẩy mạnh sự giao lưu, trao đổi ý kiên, quan điểm, tương tác hành vi với khán giả vừa nhằm thăm dò ý kiến và thu hút đông đảo người xem truyền hình. Vậy các nhà đài làm thế nào để tăng sự tương tác với khán giả truyền hình?

"Sao Mai Điểm Hẹn 2015" tỉnh Bắc Ninh

Thí sinh Nguyễn Ngọc Việt nhận được số lượng tin nhắn bình chọn nhiều nhất từ khán giả, vượt xa 36 thí sinh khác để giành giải THÍ SINH ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT. Liên hoan tiếng hát truyền hình Bắc Ninh được tổ chức hai năm một lần, là sân chơi bổ ích cho các bạn trẻ có năng khiếu, tình yêu với âm nhạc, Đây cũng là một trong những hoạt động thiết thực chào mừng các ngày kỷ niệm, các ngày lễ lớn của dân tộc và chào mừng đại hội Đảng các cấp.

Review Ứng Dụng Nhắn Tin Bình Chọn MOMO

Sau Cặp Đôi Hoàn Hảo, Bước Nhãy Hoàn Vũ, The Remix và nay là Vietnam Idol và Giọng hát Việt kêu gọi khán giả sử dụng ứng dụng MOMO bình chọn cho các thí sinh trong chương trình. Ứng dụng MOMO có gì hot đến như vậy để các chương trình truyền hình nổi tiếng đồng loạt sử dụng! Hôm nay chúng ta sẽ cùng review xem ứng dụng này có gì thú vị và nhược điểm là gì nhé.

Khởi tranh cuộc đua Hoa Hậu Hoàn Vũ 2015

Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam là cuộc thi sắc đẹp danh giá tổ chức thường niên 2 năm 1 lần dành cho các chị em có độ tuổi từ 18 đến 25 nhằm tôn vinh vẻ đẹp thông minh, tự tin, năng động của người phụ nữ Việt Nam trong hoàn cảnh thế giới mở.

VIETNAM IDO 2015 - Nghi án "Mua Tin Nhắn" Bình Chọn và Bài Học Kinh Nghiệm

BTC VIETNAM IDO đã khẳng định không có dấu hiệu sai phạm trong việc nhắn tin bình chọn cho các thí sinh. Các tin nhắn dành cho mỗi thí sinh đều tuân thủ đúng theo luật qui định.

Bình chọn "Nữ Hoàng Doanh Nhân 2015

NỮ HOÀNG DOANH NHÂN 2015 là cuộc thi dành cho các quý cô Việt Nam tuổi từ 25 - 45 tuổi, đang là lãnh đạo các doanh nghiệp tại Tp.HCM và các tỉnh lân cận do Tạp chí Du lịch và Giải trí tổ chức. Cuộc thi nhằm tôn vinh vẻ đẹp thông minh và bản lĩnh lãnh đạo của người phụ nữ Việt Nam.

Tin nhắn bình chọn quyền lực thuộc về ai?

Để ai đi tiếp vào vòng trong, bạn (khán giả - PV) là người quyết định, số phận của thí sinh đang nằm trên tay bạn, hãy nhắn tin để giữ thí sinh ở lại là những câu nói quen thuộc mà bạn hay nghe thấy từ MC các chương trình truyền hình. Bạn có tin vào những câu nói đó không?

NEO chế tạo siêu xe 4G

Người sử dụng thường chê 3G quá chậm, nhất là trong những ngày cá mập cắn cáp này thì quả thật là tồi tệ. Bạn ao ước mạng chạy nhanh với tốc độ khủng khiếp, lướt web thả phanh mà không lo rớt mạng. Có lẽ bạn cần đến một loại mạng siêu tốc mang tên 4G!

Giới teen ưa thích nhắn tin hơn gọi điện thoại

Một cuộc thăm dò trên 500 thanh thiếu niên Mỹ có độ tuổi từ 13 đến 21 do trang lab42.com thực hiện cho thấy giới trẻ thích nhắn tin hơn hẳn là gọi điện thoại trực tiếp, và khoảng cách giữa 2 hành động này là khá lớn. Có đến 71% teen thích nhắn tin, trong khi đó chỉ có 29% teen chọn cách gọi điện thoại trực tiếp.

Facebook vượt trội Google ở thị trường quảng cáo di động

Gần đây, CEO của Facebook - Mark Zukerberg đã nhấn mạnh tới những lợi ích của việc chú trọng đầu tư vào quảng cáo di động thông qua mạng xã hội do anh sáng lập gần 10 năm trước. Theo ước tính của cơ quan thông tin tài chính thuộc Bloomberg, nhờ vào loại hình quảng cáo kể trên doanh thu của hãng tăng 34% đạt 1,58 tỷ USD trong quý IV năm 2012. Đây cũng được xem như tín hiệu tích cực nhất kể từ khi mạng xã hội lớn nhất hành tinh bán cổ phiếu lần đầu ra ngoài thị trường hồi tháng 5 năm ngoái.

 

Starbucks triển khai chiến dịch SMS Coupon như thế nào?

Starbucks là 1 trong những doanh nghiệp bán lẻ tiên phong trong việc áp dụng SMS Marketing vào mô hình kinh doanh của mình. Từ năm 2009, Starbucks đã bắt đầu triển khai những chương trình khách hàng trung thành dựa trên những phiếu giảm giá coupon dưới dạng 2D bar code thông qua tin nhắn SMS.

Thay đổi trong chiến dịch SMS Marketing để không bị coi là  Spam

Trên thế giới, SMS Marketing được đánh giá là một hình thức tiếp thị và chăm sóc khách hàng hữu hiệu, có nhiều tiềm năng trong việc quảng bá hình ảnh và sản phẩm tới khách hàng, nhưng đối với thị trường Việt Nam thì mô hình này chưa được áp dụng một cách chuyên nghiệp và bài bản. Chính vì vậy mà SMS Marketing hiện đang phải đối mặt rất nhiều hạn chế cũng như hiểu lầm từ phía người dùng. Yêu cầu đặt ra là các doanh nghiệp cần có sự thay đổi trong hoạt động tiếp thị trên thiết bị di động.

Vì sao SMS Marketing lại mang tiếng là Spam

Trong thời đại di động ngày nay, có thể nói chiếc điện thoại di động là vật không thể thiếu của bất cứ người nào trong xã hội, và đó chính là điều kiện cực tốt để một hình thức Marketing mới ra đời - SMS Marketing.

 

Các tin khác_______________________________________________________________

SMS Marketing: Nhà  mạng Việt Nam đang chê tiền như thế nào?

Để chiến dịch SMS Marketing thành công

Xu hướng tất yếu của Mobile Marketing Việt Nam

Quản lý học sinh bằng tin nhắn SMS

Lazada xác nhận đơn đặt hàng qua tổng đài SMS Gateway

Mobile marketing rất ngắn con đường thanh toán trực tiếp

Sử dụng dịch vụ SMS đến Tổng đài CSKH Điện lực miền Nam

Bộ Tư pháp sử dụng SMS marketing điều hành việc

Nhắn tin SMS - "chiêu" quảng cáo mới

7 khái niệm cơ bản về Mobile Marketing

Mobile marketing tại Việt Nam - Vẫn chỉ là  tiềm năng

Tiền nhiều có bằng thương hiệu mạnh?

Xem điểm thi, kiểm tra kết quả học tập trực tuyến

Đăng ký tra cứu thông tin tiền điện tổng cty điện lực TPHCM

 

Sử dụng dịch vụ
Username
Password
Sign In

 

Hỗ Trợ
Hotline:

0437930395



Xin chào, bạn là người truy cập thứ

số lượt truy cập

©2005 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG - NEO
Giấy phép của Bộ Văn hóa thông tin số 190/GP - BC ký ngày 12/10/2005
Trụ sở chính: Tầng 3 tòa nhà 17T2, Hapulico Complex, số 1 Nguyễn Huy Tưởng, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, Hà nội
Điện thoại: (84-4) 37930395 Ex 26 Fax: (84-4) 37930396 Email: vp@neo.vn