Tin tức

ĐĂNG KƯ TRA CỨU THÔNG TIN TIỀN ĐIỆN TỔNG CTY ĐIỆN LỰC TP HCM QUA SMS 8655

(31/5/2014) 10:19:01 GMT+7

   Hiện nay, để nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, kể từ ngày 01/9/2014, Tổng công ty Điện lực TP.HCM mở thêm một đầu số nhắn tin chăm sóc khách hàng là 8655. Khách hàng khi đăng kư dịch vụ thành công, nhà mạng viễn thông sẽ thu phí 10.000 đồng/1 lần đăng kư sử dụng trong ṿng 6 tháng. Trong 6 tháng đó, Quư khách hàng sẽ nhận được các tin nhắn từ Tổng công ty Điện lực TP.HCM thông báo về các dịch vụ điện phát sinh bao gồm:

- Thông báo tiền điện;
- Thông báo nợ tiền điện;
- Thông báo lịch mất điện kế hoạch;
- Thông báo thời gian tạm dừng cung cấp điện;
- Và các dịch vụ về điện khác.


Cú pháp đăng kư: DKTTD˽MAKH gửi về tổng đài 8655
Quư khách hàng cần hỗ trợ, tư vấn về dịch vụ Điện, vui ḷng liên hệ TTCSKH Tổng công ty Điện lực TP.HCM theo tổng đài 1900545454, hoặc qua email cskh@hcmpc.com.vn,hoặc đăng kư qua Website http://cskh.hcmpc.vn, hoặc qua ứng dụng chăm sóc khách hàng trên thiết bị di động hoặc tại bất kỳ pḥng giao dịch của các Công ty Điện lực trực thuộc Tổng công ty Điện lực TP.HCM để được hướng dẫn
 

Các tin khác_______________________________________________________________

SMS Marketing: Nhà mạng Việt Nam đang chê tiền như thế nào? (25/10/2011)

Để chiến dịch SMS Marketing thành công(20/10/2011)

Xu hướng tất yếu của Mobile marketing Việt Nam(17/10/2011)

Quản lư học sinh bằng tin nhắn SMS(15/10/2011)

Mobile marketing rút ngắn con đường thanh toán trực tiếp(14/10/2011)

Bộ Tư pháp sử dụng SMS marketing điều hành công việc(09/10/2011)

Nhắn tin SMS - "chiêu" quảng cáo mới(05/10/2011)

Mobile marketing tại Việt Nam - Vẫn chỉ là tiềm năng(28/09/2011)

Tiền nhiều có bằng thương hiệu mạnh?(25/09/2011)

SMS Marketing và vài tṛ vui(23/09/2011)


Sử dụng dịch vụ
Username
Password
Sign In

 

Hỗ trợ
Hỗ trợ

 

Hotline:

0437930395

Xin chào, bạn là người truy cập thứ

Số lượt truy cập