Tin tức

Nhắn tin SMS - "chiêu" quảng cáo mới

05/10/2011 08:59:15 GMT+7

Gerry Purdy, nhà phân tích của công ty nghiên cứu thị trường Frost and Sullivan, nhận định, chiến lược quảng cáo hàng hóa, từ bánh kẹo, hoa quả cho đến các hăng xe hơi, dụng cụ thể thao… đă nổi lên từ năm ngoái. “Xu hướng này sẽ thực sự bùng nổ, chỉ c̣n vấn đề về thời gian”, Purdy khẳng định.

Tin nhắn SMS có thể tiếp cận với khách hàng ở bất cứ đâu, lúc nào v́ điện thoại di động là vật bất ly thân của hầu hết người dùng hiện nay.

Các thương hiệu lớn trên thế giới, như McDonald"s, Burger King, Procter & Gamble, General Motors và CBS đă thực hiện chiến dịch quảng cáo qua tin nhắn. Trong khi đó, Meijer, đại lư có 179 gian hàng ở Ohio, Illinois, Indiana, Michigan và Kentucky “lịch sự hơn”, chỉ gửi SMS quảng cáo nếu khách hàng yêu cầu.

Anh Tom Gruss, 34 tuổi, người Mỹ, ban đầu tỏ ra rất bực tức với những tin nhắn quảng cáo. Đến khi cửa hàng Meijer, cho phép cập nhật thông tin về giá xăng bằng SMS th́ anh Gruss tuyên bố “ là fan của dịch vụ này”. Gruss cho biết, nhờ SMS khuyến mại, anh có thể chủ động đổ xăng để tiết kiệm tiền khi giá xăng tăng vọt.

“Với chiêu quảng cáo này, bạn có thể không để ư, xóa đi hoặc làm bất cứ điều ǵ. Nếu không ưng ư, bạn có thể truy cập vào website và tắt chức năng này”, Gruss nói.

Theo số liệu của tổ chức Wireless Intelligence thuộc hiệp hội GSM, cả thế giới hiện có hơn 2,5 tỷ điện thoại di động đang được sử dụng, và sẽ tăng thêm 500 triệu chiếc nữa trong 1 năm tới. Nhờ đó, thị trường quảng cáo bằng SMS sẽ c̣n “phát đạt”.

Theo vinabis.vn

Các tin khác_______________________________________________________________

SMS Marketing: Nhà mạng Việt Nam đang chê tiền như thế nào? (25/10/2011)

Để chiến dịch SMS Marketing thành công(20/10/2011)

Xu hướng tất yếu của Mobile marketing Việt Nam(17/10/2011)

Quản lư học sinh bằng tin nhắn SMS(15/10/2011)

Mobile marketing rút ngắn con đường thanh toán trực tiếp(14/10/2011)

Bộ Tư pháp sử dụng SMS marketing điều hành công việc(09/10/2011)

7 khái niệm cơ bản về Mobile Marketing(01/10/2011)

Mobile marketing tại Việt Nam - Vẫn chỉ là tiềm năng(28/09/2011)

Tiền nhiều có bằng thương hiệu mạnh?(25/09/2011)

SMS Marketing và vài tṛ vui(23/09/2011)


Sử dụng dịch vụ
Username
Password
Sign In

 

Hỗ trợ
Hỗ trợ

 

Hotline:

0437930395

Xin chào, bạn là người truy cập thứ

Số lượt truy cập